top of page

ควบคุมค่าใช้จ่ายการเดินทางภาคธุรกิจ




ในทริปการเดินทางภาคธุรกิจของพนักงาน หลายบริษัทพบกับปัญหาการปรับราคาที่สูงขึ้นของโรงแรมที่พัก ทำให้ไม่ตรงกับงบประมาณการเดินทางของบริษัทที่กำหนดไว้ หรือพนักงานต้องสำรองจ่ายค่าที่พักก่อน ทำให้ค่าใช้จ่ายชักหน้าไม่ถึงหลัง จะดีกว่าไหมหากมีผู้ให้บริการจองที่พักที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้


Ascend Travel แพลตฟอร์มการเดินทางภาคธุรกิจ และการท่องเที่ยว มุ่งเน้นเพื่อตอบโจทย์ Plane Point ของการเดินทางภาคธุรกิจแบบครบวงจร สามารถกำหนดสิทธิ์ของพนักงานตามงบประมาณที่บริษัทกำหนด หรือปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องตามนโยบายของบริษัทได้ โดย Ascend Travel มีที่พักครอบคลุมพื้นที่การเดินทางในประเทศไทยกว่า 40,000 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบรายวัน หรือรายเดือนและที่พักต่างประเทศกว่า 2 ล้าน แห่ง พนักงานที่เดินทางไปปฏิบัติงานไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายค่าที่พัก เพียงแค่จองที่พักกับ www.ascendtravel.com และเข้าพัก เพียงเท่านี้ระบบจะทำการวางบิลกับบริษัทตามรอบบิลที่กำหนด และออกใบกำกับภาษีตามขั้นตอน ลดทรัพยากรบุคคลในการตรวจเอกสารเบิกจ่าย ลดกระดาษ สะดวกง่ายในการเดินทาง ระบบของ Ascend Travel สามารถค้นหาที่พักในราคาที่กำหนด มีการรีวิวที่พักจากผู้ใช้งานจริง และมีระบบ Customer Service คอยให้บริการลูกค้าที่จอง และเข้าพัก สะดวกง่ายทำให้การเดินทางภาคธุรกิจคล่องตัวมากยิ่งขึ้น



Ascen Travel มีระบบค้นหาที่พักใกล้คุณ ‘Nearby’ เพื่อช่วยในการค้นหาที่พักได้สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้นในกรณีฉุกเฉิน หรือเร่งด่วน สามารถกำหนดรัศมีการค้นหา 1 -15 กม. พร้อมทั้งแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักรวมถึงราคา คะแนนการรีวิว เพื่อให้คุณได้เลือกจองที่พักที่เหมาะสมตามสิทธิ์พนักงาน และงบประมาณที่บริษัทกำหนด


Ascen Travel มีระบบ Dashboard เพื่อวิเคราะห์ วางแผนการเดินทาง หรืองบประมาณในอนาคตได้อีกด้วย ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Email: support@ascendtravel.com Call center: +66(0) 020-2351

Line Official: @AscendTravel


8 views
bottom of page