top of page

ค้นหาที่พักใกล้ตำแหน่งของคุณ

ทำงานดึก เหนื่อย เดินทางไกล ลำบากแค่ไหนเราช่วยคุณได้ ด้วยระบบค้นหาที่พักใกล้ตำแหน่งของคุณสะดวกรวดเร็ว


Nearby ระบบการค้นหาที่พักใกล้คุณ

ทำงานดึก เดินทางไกล หรืออยู่ห่างไกลจากบ้านบางครั้งอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและต้องการที่พักเพื่อพักผ่อนและฟื้นตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทาง หรือทำงาน การค้นหาที่พักใกล้ตำแหน่งของคุณในระยะเวลาสั้นๆ จึงคำนึงถึงความสะดวกและความเร่งด่วน ดังนั้นเรามีระบบ ‘Nearby’ ค้นหาที่พักใกล้คุณที่จะช่วยคุณได้ในช่วงเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

ระบบค้นหาที่พักที่ใกล้คุณ

เมื่อคุณต้องการหาที่พักใกล้ตำแหน่งของคุณ ระบบของเราจะช่วยคุณค้นหาโรงแรมหรือที่พักอื่นๆ ในบริเวณตำแหน่งที่คุณอยู่ในปัจจุบัน


การค้นหาที่พักใกล้คุณ Nearby

ระบุตำแหน่งของคุณด้วย Nearby: เมื่อคุณต้องการค้นหาที่พักแบบเร่งด่วนเพียงแค่ Login เข้าระบบ www.ascendtravel.com ด้วยคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ต จากนั้นกดไปที่ช่องค้นหาที่พัก จะปรากฎดรอปดาวน์ ‘ค้นหาจากตำแหน่งของคุณ’ ให้ทำการเลือกและกดค้นหา เพียงเท่านี้ระบบจะทำการค้นหาที่พักใกล้คุณในรัศมี 15 กม.

ตัวกรองการค้นหาที่พักในรัศมีที่ต้องการ

การกำหนดรัศมีการค้นหา: หลังจากที่คุณกดค้นหาด้วย ‘ค้นหาจากตำแหน่งของคุณ’ แล้ว ระบบจะแสดงโรงแรมหรือที่พักที่อยู่ในรัศมีการค้นหา ตั้งแต่ 1 ถึง 15 กิโลเมตร ที่อยู่ใกล้คุณ คุณสามารถเลือกตัวกรองเพื่อช่วยกำหนดรัศมีการค้นหาให้แคบลง โดยเลือกตัวกรอง ‘ระยะห่างจากจุดหมาย’ ระบบจะมีค่าให้เลือกเริ่มตั้งแต่ 1 กม., 3 กม., 5 กม., 10 กม., และ 15 กม., พร้อมทั้งแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักรวมถึงราคา คะแนนการรีวิว เพื่อให้คุณได้เลือกจองที่พักที่เหมาะสมต่อไป

เลือกที่พัก: เมื่อคุณเลือกที่พักที่คุณต้องการ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รายละเอียดของห้องพัก รูปภาพ และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ

ทำการจอง: หลังจากที่คุณเลือกที่พักที่คุณต้องการ คุณสามารถทำการจองที่พักในระบบของเรา โดยมีตัวเลือกการชำระเงิน และการยืนยันการจองด้วยระบบ SMS ทำให้คุณไม่พลาดทุกการจองที่พัก


ระบบค้นหาที่พักใกล้ตำแหน่งของคุณไม่เพียงแต่จะช่วยคุณหาที่พักในที่ต้องการอย่างรวดเร็ว แต่ยังช่วยประหยัดเวลา และพลังงานในการค้นหาที่พักที่เหมาะกับคุณในสถานการณ์ที่คุณต้องการ www.ascendtravel.com ครบจบในที่เดียว

9 views
bottom of page